i weld amlinelliad o wasanaeth, porwch y rhestrau o dan bob tab, a chliciwch ar unrhyw deitl sydd o ddiddordeb i chi. mae gwasanaethau 'ysgolion eglwys' wedi'u targedu at ysgolion eglwys ac maent yn fwy cristnogol eu cynnwys.
teitl | addasrwydd |
---|---|
Wna I Neu Wna I Ddim? | Cyfnod Allweddol 4/5 |
Peidiwch ag ofni newidiadau!Croesawu newid a symud ymlaen | Ysgol gyfan (Uwchradd) |
Yn ôl ac ymlaenFe fydd edrych yn ôl ac ymlaen yn ein helpu yn ein bywyd | Ysgol gyfan (Uwchradd) |
Cymryd a rhoiBeth sydd orau rhoi neu dderbyn? | Ysgol gyfan (Uwchradd) |
teitl | addasrwydd |
---|---|
CymodYstyried gweinidogaeth o faddeuant a chymod. | Cyfnod Allweddol 3 |
Mae Pethau Bach Yn BrydferthDangos bod hyd yn oed y creaduriaid lleiaf yn bwysig i gynnal y biosffer, a bod syniadau mawr yn aml yn tyfu o ddechreuadau bychain. | Cyfnod Allweddol 3/4 |
Pleser mewn pethau bychainGall anrhegion bychain ddod â llawenydd mawr | Ysgol gyfan (Uwchradd) |
Adlewyrchiad mewn drychBeth fyddwn ni’n ei weld mewn drych? | Ysgol gyfan (Uwchradd) |
Y Broga A Gwympodd I'r HufenArddangos pa mor bwysig yw dyfalbarhau. | Cyfnod Allweddol 3 |
teitl | addasrwydd |
---|---|
SiomedigaethYstyried siomedigaeth a sut i ymdopi â siom pan fydd yn digwydd. | Ysgol gyfan (Uwchradd) |
Olion traed yn y tywodWynebu cyfnodau anodd | Ysgol gyfan (Uwchradd) - Ysgolion Eglwys |
O Gasineb i GariadMae pobl yn gallu newid | Cyfnod Allweddol 3/4 - Ysgolion Eglwys |
Peidiwch â bod ag ofnMae sawl gwahanol fath o ddatganiadau ‘peidiwch â...’ | Ysgol gyfan (Uwchradd) |
Daliwch i fyndRydym i gyd angen help gan ein ffrindiau, weithiau. | Ysgol gyfan (Uwchradd) |
Pobl Ysbrydoledig - Louis BrailleO ddechreuadau gostyngedig, fe arloesodd Louis Braille ddatblygiad y system Braille o gyfathrebu, system a ddefnyddir gan filiynau o bobl ledled y byd erbyn hyn | Ysgol gyfan (Uwchradd) |
Bydd newid yn gwneud llesSut gallwn ni ddysgu a datblygu trwy newid? | Ysgol gyfan (Uwchradd) |
Pobl Ysbrydoledig: Y Farwnes Tanni Grey-ThompsonBywyd a llwyddiannau’r Paralympiad | Ysgol gyfan (Uwchradd) |
Mae’r gwasanaethau yn yr adran hon yn mynd i’r afael â materion neu’n delio â digwyddiadau pwysig sy’n codi o bryd i bryd ym mywyd unrhyw ysgol.
teitl | addasrwydd |
---|---|
Amseru ymatebDysgu ymateb mewn ffordd newydd | Ysgol gyfan (Uwchradd) |
AnogaethYstyried yn fanwl y syniad o anogaeth, a sylwi ar sut mae anogaeth yn rhoi dewrder i ni. | Ysgol gyfan (Uwchradd) |
Bod yn ymwybodol o SgamiauBeth yw sgamiau, a sut gallwn ni eu hosgoi? | Cyfnod Allweddol 3/4 |
Byd delfrydolGwneud y byd yn lle gwell i fyw ynddo | Ysgol gyfan (Uwchradd) - Church School |
Cwestiynu ynghylch dioddefaintA yw beio Duw am ddioddefaint bob amser yn rhesymegol? | Ysgol gyfan (Uwchradd) - Church School |
CysylltwchRhai o heriau’r cyfryngau cymdeithasol | Ysgol gyfan (Uwchradd) - Church School |
Dechrau newyddBlwyddyn newydd, tymor newydd, cyfleoedd newydd | Ysgol gyfan (Uwchradd) |
Diwylliant yr HunlunFaint o amser ydyn ni’n ei dreulio’n gwenu ar gyfer y camera? | Ysgol gyfan (Uwchradd) |
Dyna beth yw pryder!Nid yw pryderu am bethau’n cyflawni unrhyw beth | Ysgol gyfan (Uwchradd) |
GwerthYdych chi'n deall eich gwir werth? | Ysgol gyfan (Uwchradd) |
Mae Duw ynoCofio am Dduw yn ein bywydau prysur | Ysgol gyfan (Uwchradd) |
Mae maddeuant yn bwysigMae maddau’n gwneud gwahaniaeth | Cyfnod Allweddol 4/5 |
Mater o YmddygiadAwgrymiadau ynglyn ag ymddygiad da | Ysgol gyfan (Uwchradd) |
Pwy sydd i’w feio?Pa mor aml y byddwn ni’n beio pobl eraill? | Cyfnod Allweddol 4/5 |
Wnaiff geiriau byth fy mrifoSylweddoli y gall ein geiriau frifo teimladau, hyd yn oed pan fyddwn ni ddim yn bwriadu i hynny ddigwydd. | Cyfnod Allweddol 3/4 |
Gwasanaethau sy’n gysylltiedig â phrif wyliau crefyddau’r byd.
teitl | addasrwydd |
---|---|
Eid Ul-FitrDisgrifio’r wyl Fwslimaidd bwysig, Eid ul-Fitr. | Cyfnod Allweddol 3/4 |
Eid-Ul-AdhaDod i wybod beth sy’n digwydd yn ystod gwyl Eid-ul-Adha. | Ysgol gyfan (Uwchradd) |
Gwyl SukkotMae Gwyl Sukkot | Ysgol gyfan (Uwchradd) |
Gwyl SukkotMae Gwyl Sukkot ar 4-11 Hydref 2017 | Ysgol gyfan (Uwchradd) |
HoliDeall yr ystyr sydd y tu ôl i Wyl Holi a’i defnydd o liwiau llachar. | Ysgol gyfan (Uwchradd) |
HoliDeall yr ystyr sydd y tu ôl i Wyl Holi a’i defnydd o liwiau llachar. | Ysgol gyfan (Uwchradd) |
Pen-Blwydd Y Guru NanakDarganfod sut mae Sikhiaid yn dathlu pen-blwydd Guru Nanak. | Cyfnod Allweddol 3 |
Rosh Hashanah | Ysgol gyfan (Uwchradd) |
SukkotArchwilio pwysigrwydd gwyl Sukkot i’r bobl Iddewig, a’r syniad mai cael amddiffyniad gan Dduw yw’r peth pwysicaf mewn bywyd. | Ysgol gyfan (Uwchradd) |
VaisakhiDarganfod pwysigrwydd y Khalsa i Sikhiaid, a gweld pam eu bod yn dathlu diwrnod sefydlu’r Khalsa. | Cyfnod Allweddol 3 |
Y Flwyddyn Newydd TsieineaiddMeddwl am y Flwyddyn Newydd Tsieineaidd | Cyfnod Allweddol 3 |
Y Pasg IddewigDeall y cysylltiad rhwng y Pasg Iddewig a rhyddid. | Ysgol gyfan (Uwchradd) |
Y Pasg IddewigDeall beth yw’r cysylltiad rhwng y Pasg Iddewig a rhyddid. | Ysgol gyfan (Uwchradd) |
Y Pasg IddewigArchwilio’r cysylltiad rhwng y Pasg Iddewig a rhyddid | Ysgol gyfan (Uwchradd) |
Yom KippurArchwilio’r cysyniad cymod yng nghyd-destun Yom Kippur | Cyfnod Allweddol 4/5 |